Ưu điểm của xà đơn gắn cửa 2018

Xà đơn gắn cửa 2018 là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm và nhiều cải tiến hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trước. Là thiết bị hoàn hảo dành cho bạn để tập luyện tại nhà với các bài tập như pull-ups, chin-ups, hanging leg raises, sit-ups và crunches. Hãy cùng 247gym tìm hiểu xem những ưu điểm của chiếc xà đơn này là gì nhé.

Xà đơn gắn cửa 2018

Dụng cụ tập luyện ngay tại nhà

Xà đơn gắn cửa 2018 là sự bổ sung hoàn hảo cho những bạn có thói quen luyện tập thể dục tại nhà.  Với chiếc xà đơn này nó sẽ biến cửa ra vào nhà bạn thành một máy tập gym đa năng. Tập luyện với xà đơn gắn cửa 2018 giúp tăng chiều cao, tăng cường cơ bắp cánh tay, lưng, ngực và bụng một cách hiệu quả.

Kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và an toàn

Xà đơn gắn cửa 2018

Xà đơn gắn cửa 2018

Thanh xà đơn được làm từ chất liệu thép mạ crôm và nhiều ốc vít gắn trên trục đảm bảo độ chắc chắn và an toàn nhưng vẫn mang lại sự linh hoạt có thể di chuyển đến các độ cao khác nhau. Thiết kế độc đáo với hai đầu khóa hình lục giác rất chắc chắn, chịu được tải trọng của người tập lên đến 180kg. Tay nắm được bọc cao su dày 3 lớp chống trơn trượt, thấm hút mồ hôi tốt giúp người tập không bị chai tay tăng thêm sự thoải mái khi tập luyện.

Dễ dàng lắp đặt

 

Xà đơn gắn cửa 2018

Việc lắp đặt xà đơn gắn cửa hoàn toàn có thể không cần dùng tới vít nhưng nếu bạn muốn cố định nó thì bạn có thể vít vào hai bên đầu thanh xà nó sẽ giúp xà của bạn chắc chắn hơn. Chỉ cần vặn các giới hạn cao su vào khung cửa và xoay thanh xà theo chiều kim đồng hồ cho đến khi các đầu của nó bắt đầu ấn chặt vào khung cửa là bạn có thể thoải mái tập luyện rồi.

Tập luyện được nhiều bài tập khác nhau

Xà đơn gắn cửa 2018

Với chiếc xà đơn gắn cửa này bạn có thể sử dụng để tập luyện tại nhà, cơ quan hay văn phòng rất tiện lợi, hỗ trẹo tập luyện các bài tập như pull-ups, chin-ups, hanging leg raises, sit-ups và crunches. Thậm chí bạn còn có thể dùng thanh xà này để treo bao cát đấm bốc và luyện đấm bao cát.

Với rất nhiều ưu điểm mà xà đơn gắn cửa 2018 mang lại thì việc đầu tư cho mình một chiếc để tập luyện tại nhà là điều nên làm. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo và mua sản phẩm tại đây.

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công