Battle Rope - Bài tập đập dây hoàn hảo cho người tập thể hình

Chỉ với một sợi dây thừng thể lực nặng và to với các chiều dài khác nhau từ 9m, 12m, 15m bạn đã có thể tập luyện cho mình bài tập thể lực và bài tập tay hoàn hảo nhất. Battle Rope cùng với bài tập đập dây tạo sóng hiệu quả tốt nhất đối với người tập thể hình thể lực được áp dụng với cả các vận động viên tập võ. Với Battle Rope bạn phải tập luyện với cường độ cao với toàn bộ cơ thể bạn đều hoạt động từ chân ngực, tay đều hoạt động cùng 1 lúc.

Bài tập với Battle Rope.

Với tên gọi có vẻ như mạnh mẽ nặng nề nhưng Battle Rope lại không giống như cái tên của nó, bài tập vùng với dây thừng thể lực lại vô cùng hiệu quả và dễ dàng tập luyện bởi sự cơ động, uyển chuyển của chính nó. Để tập luyện bạn cần chuẩn bị cho mình một số những dụng cụ tập luyện sau : Dây thừng thể lực dài 9m, 12m, 15m với phi 38 hoặc 50 tùy vào người tập và một cột trụ chắc chắn có thể chịu được lực cực mạnh từ dây thừng và người tập tạo ra. Khi tập luyện người tập cần khởi động kỹ phần cơ và cần hạ thấp trọng tâm xuống ( đứng tấn ) thật chắc chắn và giúp cơ thể có thể đứng vững trên sàn, hai tay thẳng, lưng thẳng và cầm dây liên tục hoạt động quật mạnh tạo sóng cho dây mềm và linh hoạt.

Bài tập với Battle Rope là bài tập thể lực với cường độ mạnh nên yêu cầu người tập hoạt động liên tục từ 5 - 7 phút để làm nóng người sau đó nghỉ 2 phút và bắt đầu tập luyện với cường độ cao hơn .

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công