Bất ngờ với tác dụng của con lăn tập bụng caver pro

Không cần phải phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc, cũng không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa, con lăn tập cơ bụng caver pro giúp bạn tạo dáng, thu gọn vùng bụng xồ xề, giúp phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm.

Cơ bụng 6 múi là biểu tượng nam tính của người đàn ông, được xem là điểm hấp dẫn chết người đối với chị em phụ nữ. Thế nhưng bí quyết nào để có được vòng bụng chuẩn? Một trong những bí quyết được đấng mày râu ưa chuộng và áp dụng đó chính là bài tập 30 phút mỗi ngày với con lăn tập bụng Caver pro, đây cũng được xem là bí quyết vàng giúp đấng mày râu sở hữu cơ bụng 6 múi đẹp hoàn hảo.

Bài tập rất đơn giản, chỉ cần từ từ đẩy bánh xe ra phía xa cơ thể với 1 khoảng cách nhất định, sau đó làm động tác thu hẹp dần lại sao cho vuông góc với vai là được. Bí quyết của con lăn tập bụng Crystal là cố gắng giữ cho thân người thật vững vàng trong suốt quá trình vận động. Việc hạ thấp hông trong quá trình luyện tập sẽ giúp duỗi căng phần lưng thay vì tập trung sức chịu đựng vào ngực và bụng.

Theo một nghiên cứu ở New Zealand, việc thực hiện động tác hít đất trên con lăn tập cơ bụng Caver Pro sẽ giúp các cơ bắp ở trọng tâm cơ thể hoạt động nhiều hơn 20% so với khi bạn thực hiện cùng động tác đó trên sàn nhà. Động tác này chủ yếu rèn luyện các cơ bắp ở phần giữa thân và hông của bạn. Áp dụng thường xuyên bài tập với con lăn, sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa và lượng calo lớn, giúp bạn giảm béo cũng như cải thiện vóc dáng.

Ngoài ra 247gym.vn còn rất nhiều mẫu tập cơ bụng hoàn thiện khác như xà đơn hay ghế cong tập bụng đây là một trong số những sản phẩm vừa tập thể hình lại vừa có thể tập bụng giúp cho người tập lấy lại vóc dáng chuẩn nhất nhanh nhất bằng các bài tập đơn giản nhẹ nhàng mà đem lại hiệu quả tối đa cho người tập luyện.

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công