Ghế tập tạ sản phẩm hữu ích giá rẻ dành cho sinh viên

Chắc hẳn ai cũng mong muốn có một sức khoẻ dồi dào, một thân hình hoàn hảo vì vậy mà nhu cầu tập thể hình ngày nay ngày một tăng cao. Đặc biệt đối với các bạn nam đều mơ ước có một cơ bắp săn chắc, cơ thể vạm vỡ, nam tính thu hút ánh nhìn của phái nữ. Những bạn có điều kiện có thể tìm đến các phòng tập thể hình chuyên nghiệp, nơi có các thiết bị hiện đại, có sự tư vấn của các huấn luyện viên để tập luyện. Nhưng bạn đang là sinh viên, bị hạn chế về vấn đề tài chính nhưng có nhu cầu tập thể hình thì phải làm thế nào? Hãy tập thể hình cùng ghế tập tạ của shop 247gym.vn bạn sẽ có một thân hình như ý muốn mà không cần tốn kém thời gian, tiền bạc vào những phòng gym.
Ghế đẩy tạ giá rẻ dành cho sinh viên
Sinh viên không có điều kiện đến phòng tập thể hình thì phải làm thế nào?
Hàng tháng, việc bỏ ra 200k-300k để duy trì việc tập luyện tại các phòng tập thể hình có thể là một số tiền lớn với các bạn sinh viên. Điều đó có thể được giải quyết ngay với ghế đẩy tạ đơn Xuki, chỉ cần bỏ ra 800k là bạn đã có thể sở hữu riêng cho mình một thiết bị tập thể hình ngay tại nhà, rẻ hơn rất nhiều so với chi phí tập luyện hàng tháng tại các phòng tập thể hình. Trong khi với ghế tập tạ đơn Xuki bạn có thể tập luyện ròng rã trong 4, 5 năm đại học mà vẫn chưa hỏng. Có thể nói ghế tập tạ đơn Xuki là dụng cụ tập thể hình hiệu quả mà lại có giá rất bình dân hiện nay
Ghế đẩy tạ giá rẻ Xuki
Ghế đẩy tạ giá rẻ Xuki
Có thể nhiều người lo lắng việc chiếc ghế đẩy tạ giá rẻ thì có thể không an toàn. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, ghế đẩy tạ đơn Xuki có khung ghế làm từ thép ống chịu lực, được sơn tĩnh điện, chống han gỉ, có thể chịu được tải trọng tối đa lên đến 120 kg nên rất an toàn. Khung chống tạ có thể đỡ được số tạ lên đến 230kg. Do đó, sự chắc chắn của ghế tập tạ Xuki làm bạn có thể yên tâm về độ an toàn, thoải mái khi luyện tập để đạt được hiệu quả cao nhất.
 
Bên cạnh đó, ghế tập tạ đơn Xuki có thiết kế nhỏ gọn. Nên bạn có thể thoải mái đặt ghế tập tạ hay ghế đẩy tạ này trong phòng khách, phòng ngủ mà không lo chiếm quá nhiều diện tích và không gian ngôi nhà.
 
Bạn có thể sử dụng ghế tập tạ đơn Xuki để thực hiện các bài tập:
 
+ Tập cơ tay
 + Đẩy tạ tập cơ ngực trên
 + Đá chân tập cơ đùi trước và cơ bắp chân
 + Móc chân tập cơ đùi sau
 
Bạn còn có thể tháo rời các chi tiết của ghế tập tạ đơn Xuki để cất gọn khi không sử dụng.
 
Hiện có 2 loại ghế tập đơn Xuki đó là loại không ép ngực giá 800k và loại có ép ngực giá 870k. Tuỳ theo nhu cầu tập luyện mà bạn hãy lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất nhé.
 
Nếu có nhu cầu mua ghế đẩy tạ Xuki giá rẻ bạn có liên hệ số điện thoại (04) 6655 3028 - 0904 555 756 hoặc truy cập website http://247sport.vn để đặt hàng
 
HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO 247 
+ Showroom Hà Nội: Số 2 - Ngõ 143 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
+ Showroom Hải Phòng: Số 89 - Ngõ Lâm Tường - Tô Hiệu - Hải Phòng

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công