Những dụng cụ không thể thiếu khi tập boxing

Boxing là một môn thể thao đối kháng và được sử dụng để tự vệ. Đối với người tập Boxing, có một vài dụng cụ hỗ trợ tập luyện mà không thể thiếu. Họ luôn mang theo và bảo quản kỹ càng. Những dụng cụ không thể thay thế đó là bao cát đấm bốc, găng tay đấm bốc, băng quấn tay boxing và đồ bảo hộ boxing.

1. Bao cát đấm bốc

Bao cát đấm bốc

Bao cát đấm bốc là dụng cụ võ thuật cần thiết lúc tập luyện trong các môn võ, đặc biệt là Karatedo, Muay Thai, kick boxing, Vovinam,… Với bao cát, vận động viên có thể thực hiện các bài tập đối kháng “tưởng tượng”. Qua đó, rèn luyện thuần thục những kỹ thuật, khả năng phản xạ cũng như đòn thế lúc thực chiến.

2. Găng tay đấm bốc

Găng tay đấm bốc

Găng tay đấm bốc là 1 trong những phụ kiện không thể thiếu của bộ môn boxing. Không chỉ tránh các chấn thương có thể xảy ra, găng tay còn là công cụ giúp bạn thực hiện các thao tác thật chuẩn xác. Thế nên trong những trận thi đấu đối kháng thường hay sử dụng găng tay đấm bốc. Găng tay phù hợp không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ võ sĩ mà còn góp phần quan trọng trong việc tạo sự thoải mái và hoàn thiện kỹ thuật khi tập luyện.

3. Băng quấn tay boxing

Có một vài người không hiểu hết được tầm quan trọng của băng quấn tay boxing nên họ đã không sử dụng. Trong khi, thực sự băng quấn tay có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ đôi tay của võ sĩ khi tập luyện và thi đấu. Không phải ngẫu nhiên mà các vận động viên chuyên nghiệp đều quấn tay trước khi đeo găng tay.

Băng quấn tay boxing

Bạn nên hiểu rằng băng quấn tay có tác dụng cố định các khớp xương của bàn tay nhằm giúp võ sĩ tránh khỏi những chấn thương trong khi giao đấu cũng như khi tập luyện với bao cát đấm bốc. Cách quấn băng tay cũng cần được đặc biệt quan tâm để bảo vệ một cách chắc chắn đôi bàn tay của bạn.

4. Giá treo bao cát

Giá treo bao cát

Giá treo bao cát dùng để treo bao cát đấm bốc trang bị trong các phòng tập hay cá nhân tại nhà, tập võ và rèn luyện phản xạ giúp tập luyện các nhóm cơ ngực, cơ vai, xô, làm cho toàn thân săn chắc, sức khỏe dẻo dai, thân hình đẹp và săn chắc, giảm béo, giảm vòng bụng…

5. Đồ bảo hộ boxing

Bạn nên mua cho mình thêm các loại dụng cụ khác như mũ bảo hộ, bảo hộ răng hay các miếng lót chân tay.

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công