Các bài tập với con lăn tập bụng

 

 

Ngày nay với việc lười vận động, ít thể thao khiến cho con người trở lên béo và cơ thể yếu đi rất nhiều, cùng với đó là rất nhiều các thiết bị hỗ trợ được sản xuất ra giúp con người luyện tập sức khỏe tốt nhất đặc biệt là con lăn tập bụng. Một sản phẩm hỗ trợ tối đa trong việc lấy lại cho bạn thân hình thon gọn và sức khỏe của bạn.

 

Với con lăn tập bụng bạn có thể tập luyện đều đặn, hằng ngày với bài tập đơn giản, chỉ cần bạn kéo người và thả lỏng, đẩy người về phía trước khi đó con lăn sẽ đẩy theo hướng người tập và giúp cho con lăn tác động lên hầu hết các phần cơ của bạn từ cơ ngực, cơ bụng đến các cơ tay sau đó sẽ lan tỏa và chia đều ra các chi của bạn. 

Chỉ với vài động tác cơ bản nhưng lại đem lại những hiệu quả bất ngờ, bạn chỉ cần bỏ ra thời gian từ 20 - 30 phút một ngày để luyện tập với con lăn tập bụng chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Con lăn tập bụng có giá bao nhiêu?

Bạn đang muốn mua con lăn tập bụng, bạn cần tham khảo mẫu và giá cả của từng loại con lăn tập bụng, bạn có thể đến shop thể thao 247gym. Tại đây bạn được nhân viên tư vấn các loại con lăn và giá cả của từng loại con lăn, bạn có thể sử dụng và tập luyện thử để trải nghiệm.

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công