Con lăn tập bụng được làm bằng gì?

 

Con lăn tập bụng là một trong số những sản phẩm giúp nâng cao, phục hồi sức khỏe tốt nhất mà ai cũng từng tập luyện qua. Con lăn với những chức năng kéo và gập người giúp người tập cảm thấy thoải mái dễ chịu sau mỗi bài tập. Vậy con lăn được làm bằng chất liệu gì. Dưới đây là một số phân tích về mẫu con lăn mà 247gym.vn đang có.

Con lăn tập bụng được làm bằng chất liệu gì?

Con lăn tập bụng dòng sản phẩm thông minh và hiện đại có trong gia đình được làm bằng chất liệu có sẵn trong thiên nhiên như bằng chất liệu xốp, cao su, nhựa, sắt.

Với những chất liệu như thế con lăn tập bụng có giá tương đối rẻ chỉ từ 190.000đ đến 470.000đ trên một sản phẩm. Về sản phẩm con lăn có cấu tạo tương đối đơn giản phần bánh xe được làm chủ yếu bằng nhựa cứng giúp cho bánh xe trơn và di chuyển linh hoạt, phần thân của con lăn được làm bằng sắt bọc lớp nhựa bên ngoài giúp cho sản phẩm chắc chắn và có độ thẩm mỹ cao, phần tay cầm dành cho người tập đa số được làm bằng chất liệu cao su mềm giúp cho người tập tác động vào nó không bị đau tay. 

Mua sản phẩm con lăn ở đâu?

Để sở hữu con lăn tập bụng bạn có thể đến ngay shop thể thao 247gym.vn để lựa chọn và mua cho mình sản phẩm con lăn phù hợp với bản thân. Tại đây chúng tôi có rất nhiều mầu con lăn giúp cho khách hàng có thể tập luyện thử và đánh giá chất lượng của sản phẩm.

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công