Găng tay boxing nào tốt nhất và cách bảo quản găng.

Boxing môn thể thao hàng đầu dành cho giới trẻ hiện nay được phát triển rộng rãi và được giới trẻ hết sức thích thú. Với rất nhiều tác dụng và công dụng boxing dần dần sẽ thay thế để đứng đầu về thương hiệu thể thao. Hẳn ai chơi boxing đều không thể không nhắc đến 2 tay đấm huyền thoại với trận boxing tỷ đô giữa 2 siêu sao boxing mayweather vs pacquiao hay trận đấu giữa Mayweather vs McGregor đều không thể bỏ qua khoảnh khắc McGregor đeo lên tay mình đôi găng tay boxing everlats.

Vậy thương hiệu găng boxing nào là chất lượng nhất, tốt nhất.

Găng tay boxing tốt có rất nhiều loại mà bạn cần lựa chọn, có nhiều loiaj găng boxing nổi tiếng như : Găng mma, găng tay twin, găng tay woolom, găng tay everlats . . . .  Nhưng tốt nhất và được lựa chọn nhiều nhất có thể nói đến là găng tay boxing Everlast. Găng everlats được chọn là một trong những găng tay mà rất nhiều vận động viên boxing sử dụng đặc biệt phải kể đến là vận động viên mcgregor người chuyên sử dụng găng tay everrlats thi đấu.

Chọn găng tay thế nào và bảo quản thế nào.

Cách chọn găng tay boxing rất đơn giản nhưng người nào mới tập chơi hay mới sử dụng sẽ không biết cách lựa chọn dẫn đến tình trạng rất khó sử dụng và gây đau tay khi tập. Khi tập bạn cần chọn găng tay mềm, có độ đàn hồi tốt, phần da của găng tay phải mịn và văng không được vón cục ở phần các khớp tay khi đó trong lúc luyện tập sẽ không gây ảnh hưởng đến tay. Còn cách bảo quản thì bạn cần giữ găng thật khô ráo, không được giặt găng vì khi gặt các lớp bông ở phần tay sẽ bị co lại và sẽ không đều, khi luyện tập xong bạn cần treo găng lên giá, mở găng tay ra cho bay hết mùi mồ hôi để lần sau luyện tập tiếp sẽ không bị ảnh hưởng.

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công