Đi bơi cần mang theo những gì?

Bơi lội là môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi để rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai và sức bền của tất cả các nhóm cơ. Hoạt động bơi lội giúp cơ thể nhanh chóng đốt cháy năng lượng, yếu tố cơ bản giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể. Nhưng trước khi đi bơi, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ bơi cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất khi bơi lội. Hãy cùng 247gym.vn đi điểm danh từng loại dụng cụ này!

Đi bơi cần mang theo những gì

1. Quần áo bơi

Đây có lẽ là yếu tố được đặt lên hàng đầu và không thể thiếu khi bạn đi bơi. Hiện tại có rất nhiều mẫu đồ bơi cho cả nam và nữ. Bạn có thể thuê ở gần các hồ bơi tuy nhiên chúng không đảm bảo vệ sinh và có thể ẩn chứa rất nhiều bệnh lây lan ngoài da. Vì thế để bảo vệ an toàn cho bản thân, bạn nên sắm một bộ quần áo riêng cho bản thân trong các trường hợp đi bơi.. Vì giá của chúng rất hợp với túi tiền của nhiều người. Đối với nữ có loại váy bơi rời và váy bơi liền rất đẹp mắt. Vì thế bạn sẽ có nhiều lựa chọn và cũng có thể tạo ra phong cách riêng cho bản thân. Khi lựa chọn bạn nên chọn những bộ đồ bơi vừa vặn với cơ thể tránh bó sát hoặc quá rộng, để khi mặc bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái.

2. Kính bơi

Kính bơi có tác dụng chống tia UV, chống sương mù, bảo vệ đôi mắt 1 cách tối ưu và giúp bạn nhìn rõ hơn khi đang bơi. Chọn kính bơi tốt sẽ bảo vệ mắt khỏi nước clo và tăng tầm nhìn. Đa số các loại kính bơi đều bị vào nước sau khi bơi khoảng 100m. Nên nhớ đừng bao giờ mua kính bơi tại hồ bơi.

3. Mũ bơi

Mũ bơi giúp người bơi tăng tính thủy động lực học. Cũng để bảo vệ tóc và da đầu, ngăn không cho nước bể bơi có chứa clo ngấm vào tóc để gây hại.

4. Phao bơi

Phao bơi được sử dụng chủ yếu khi đi bơi ngoài biển, và trong hồ bơi đối với những người đang trong gia đoạn tập bơi. Phao đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình nhất là đối với trẻ nhỏ. Và phao cũng là “vị cứu sinh” khi trong giai đoạn bơi bạn đột nhiên bị chuột rút mà xung quanh không có ai. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách vá phao bơi để có thể kịp thời xử lý trong mọi tình huống bất ngờ xảy ra.

5. Nút tai

Nút tai giúp ngăn nước vào tai, tránh gây cảm giác ù tai. Hơn hết ai cũng biết rằng nước ở trong những hồ bơi có không ít vi khuẩn. Vì vậy cần có nút tai bơi để phòng tránh viêm tai và những bệnh gây hại cho tai.

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công